วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2562

                   
                    การเรียนครั้งที่ 11

การเรียนในครั้งนี้นะคะอาจารย์แนะเเนวเรื่องของการสร้างบล็อคว่าเราต้องส่งงานอะไรบ้างเพราะใกล้เข้าสู่ช่วงสอบปลายภาคเเล้ว ลิ้งมาตราฐานการเรียนรู้คณิตศาสตร์ มตราฐานคณิตศาสตร์ คู่มือมาตราฐานคณิตศาสตร์เปิดช่วงหลังสงกรานต์มา วันที่19 อาจารย์จะให้สรุป เเล้วเก็บคะเเนนในบางส่วน อาจารย์ให้สรุปเพื่อจะดูว่าวิจัยนั้นเขามีการจัดทีสเมนต์เกี่ยวกับการสอนเขาทำอย่างไรถึงได้สิ่งนี้ออกมาดูว่าครูมีเทคยังไงในการสอน
ให้อ่านบทความเเล้วสรุป สะท้อนความคิดการสอนเมื่อเราได้เนื้อหาเเล้วเรามีเทคนิคอะไรในการสอนลงมือปฎิบัติจริงหรือเปล่าทำให้เห็นถึง รูปลักษณ์อย่างเช่นที่เราทำโครงรูปทรงทั้งหลายเเต่เราไม่ได้เริ่มจากการที่ให้ครูสั่งสั่งเเต่เราเริ่มจากการทำเเล้วระดมความคิดแล้วลองทำออกมาแล้วเราจะสรุปปัญหาสิ่งที่เราทำออกมาเเล้วปรึกษา อาจารย์ให้อ่านคู่มือมาตราฐานมา เเล้วให้เช็คการทำบล็อคให้ดี
เเล้วอาจารย์อธิบายสิ่งต่างที่เราต้องเจอในวันข้างหน้าเเละเราจะเป็น
ครูที่มีคุณภาพต้องมีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง........

                              รูปภาพบรรยากาศในห้องเรียน







                                    ประเมินผล
                                  ประเมินตนเอง
วันนี้ดิฉันตั้งใจมาเรียนค่ะสัปดาห์เป็นสัปดาห์ที่ใกล้จะหยุดต่างคนต่างกลับบ้านค่ะ เเละดิฉันตั้งใจว่าจะนำเอาสิ่งที่อาจารย์บอกอาจารย์สอนไปปรับใช้ในวันข้างหน้าค่ะ

                                    ประเมินเพื่อน
วันนี้เพื่อนๆตั้งใจมาเรียนค่ะเพื่อนเป็นผู็ฟังที่ในขณะอาจารย์อยู่ไม่ส่งเสียงดังต่างคนต่างใจฟังเเละจะกลับไปทำบล็อคส่งอาจารย์ให้เรียบร้อยในเวลาที่หยุดยาวค่ะ มองไปทางไหนก็เห็นเเต่รอยยิ้มของเพื่อนๆค่ะ

                                    ประเมินอาจารย์
วันนี้อาจารย์บอกเเละเเนะนำสิ่งดีๆให้เสมอเเละให้คำอวยพรในวันสงกรานต์ค่ะ

                                   



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น